Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Các mạng network làm site Nichesite

Từ khóa

Mình mong là với những đoạn code mà mình chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn làm chủ và có thể học thêm kinh nghiệm về lập trình trong WordPress. Clickbank tương tự, nó sẽ không phải là bộ máy cho bạn kiếm tiền, mà Clickbank là 1 nền tảng hỗ trợ bạn kiếm tiền, là cầu nối giữa vendor, affiliate và khách hàng, bạn làm việc cho chính bản thân bạn, tìm kiếm khách hàng mua sản phẩm qua link bạn quảng bá chứ không phải làm thuê cho bất cứ ai.


Ngoài Amazon ra, bạn còn có thể chọn nhiều network khác để làm Nichesite, ví dụ niche về sản phẩm số có thể tìm đến Clickbank chẳng hạn. Magento đúng là lựa chọn số một trong lĩnh vực thương mại điện tử nhưng đừng quên rằng.. mổ con gì thì dùng dao đó, đừng dùng dao mổ trâu để giết gà. Để phát huy hết sức mạnh của Magento thì bạn phải là một doanh nghiệp siêu bự, còn không thì không cần thiết phải dùng Magento. Mình cũng đã từng làm website bán hàng bằng WP + WooCommerce và mình thấy cũng khá ổn, tất nhiên là về bán hàng thì magento vẫn là ngon rồi, nhưng hệ thống nó hơi phức tạp, tìm hiểu vận hàng cũng mất thời gian nữa chưa nó đến code.

Cũng như @saudom nói đấy, nếu code website bằng ngôn ngữ php, mà bạn đã cứng tay php thì hoàn toàn SEO ok. Bổ sung thêm cho một anh em vài thông tin nữa theo hiểu biết ít ỏi của mình thì code này chạy mượt thì sài. Vì sao gọi là Nichesite, vì bạn không thể nào quảng bá hết sản phẩm amazon trong 1 trang web, mà bạn phải chọn 1 lĩnh vực (vừa hoặc nhỏ), làm 1 website về chủ đề chủ đề này, và chọn những sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực đó trên Amazon để quảng bá. Trước kia mình biết tới joomla cảm thất rất thik thú nhưng khi làm quen với Wp rồi bạn sẽ thấy tuyệt vời hơn ở chổ thân thiện dễ sài, và plugin cực kỳ phong phú hổ trợ rất tốt cho seo.

Magento là dành cho quy mô lớn, còn thông dụng và đơn giản thì nên dùng WP, thân thiện, dễ tuỳ chỉnh, seo cũng tốt! Bạn nên đọc thêm và cẩn thận với nó. Ở bài viết kiếm tiền với Clickbank có thật hay chỉ là lời đồn, mình đã nói khá kỹ về hình thức này, và cũng đưa ra 1 số lời khuyên, bởi vì hiện tại có rất nhiều khóa học tạp nham về Clickbank đưa ra nhiều lời cám dỗ mật ngọt.

Với hình thức này, mình tin 95% bạn sẽ thất bại hoặc không đủ kiên nhẫn để theo đuổi, nó cũng cần ngân sách cực lớn, tốt nhất là trên $500 để bắt đầu, và bạn cần 1 người chỉ đường để có hướng đi đúng đắn nhất, tiết kiệm thời gian nhất nếu không muốn mất 1 thời gian cực dài để tìm hiểu và thử nghiệm.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon